i live my life for u

Sunday, March 15, 2009

Whats with my name?

My name is very rare,,, actually I don’t know, what is the real meaning of this. But my grandmother tell about my name,, so I confuse about this…hhmmf,,, I can’t forget this wonderful meaning… because this is the gift of my grandmother, I’m proud that I have a grandmother like her…so the meaning of my name are….

A -colyte…….. Usually, yung lola ko ang tumatawag sa akin ng ganito… hindi ko nga alam ehh,,,syempre nag ask ako sa kanya.. alam nyo ba ang sagot nya!… gawin daw akong alalay ng pari,… first, hindi ko matangap kasi boring. yun ang pagkaka alam ko,,, when I try, doon ko nasabi “hindi pala”, kasi ang sarap lalo na yung ikaw mismo ang maging lider sa prayer and you serve to God. kasi yung lola ko maka-diyos,, kaya nasanay lang ako… but now hindi ko na nagagawa yun, kasi malayo na kami… actually miss ko na nga sya ehh…




R-are……. Mahirap daw hanapin yung katulad ko na makulit, pasaway, at higit sa lahat matigas ang ulo… dati yun….kasi bata pa ako noon… pero miss na daw ng lola ko yung dating kakulitan ko noon …but now medyo nag bago dahil siguro sa , long distance communication… medyo malungkot, mahirap lalo na kong walang kaagapay sa problema…..




V-ictory….. yun ang tawag sa aking “ama” kaya nga dito nakuha nila yun ehhh,,,,… kasi ganito yun ehhh…. Oppss hula-hula ko lang ito ha! “Victor is my father” so, arVic parang ganito,,,hehehe…hindi ako sure ha!!!…. pero nagtataka talaga ako,,, bakit victory?,,hindi naman ako “swerte” yun ang big question? Sana sa susunod se swertehin naman ako…



I-ntent…… actually, wala akong masasabi dito,..




C-are……. Sabi nila magaling daw ako mag-alaga, kasi hindi ko daw pina bayaan yung lolo ko na. Kahit wala yung ibang tao sa bahay ako, yung nag aaruga sa lolo ko, lalo na kong ihahatid ko siya para magpatingin sa doctor ako ang kanyang sinasama… noon yun,, pero nag bago yun lahat dahil sa………………


To be continue…..

1 comment:

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

Powered By Blogger

My Blog List

Followers

About Me

My photo
isa akong tao na simple, hndi gaano gala,,jejejeje gusto ko sa isang girl, yung maintindihan ako,,, makwentuhan,,, at higit sa lahat mabait,,, ako yung taong wlang pili,,,, pagdating sa ganyang bagay, bsta 3x aplaying guitar, abasketball, ang dami ng hilig kong ;laro jejejejejeje my height 5'6 ahhmmm anu pa........ kayo nlang ang mag judge,,jejejeje

guibone