i live my life for u

Sunday, March 15, 2009

Ang samahang “LAPOK” ay hindi basta-basta mapaghihiwalay, alam nyo kong bakit? kasi may secretong panlaban ang aming samahan.

Yun ang dapat nyong alamin… ang lapok ay nag simula noong kami ay nasa unang pangkat ng semester sa brokenshire college.

Marami kami, kong iisahin ko, siguradong abutin ng siyam-siyam.

Pero dahil mabait kami, ibibigay naming sa inyo kong sino-sino ang bahagi ng samahang lapok.
Ang character o mga panauhin sa lapok ay sina: Ralph, Ron, Nikko, Paul, Teddy, Jayson, Leomyl, Mark, Joed, Peter, Paulo, Colin at saka si Arvic.

Hindi lubos maisip na ang bawat pala sa aminay may tinatagong iba’t ibang karanasan sa buhaytulad nalang ng lungkot at ligaya.

Bawat sa amin ay may mga pangarap sa buhay, gabay ang diyos at ang aming pamilya sa pagtahak sa mabuting landas.

Ang buhay kolehiyo daw ang pinakamahirap sa lahat, dahil dito daw mismo magsisimula ang totoong pagharap sa makabagong buhay. “ sabi ng iba pag nasa kolehiyo na daw, medyo wala ka nang kaibigan tulad ng nasa secondarya,” pero nasabi ko sa sarili ko na ganun naman talaga yun. Ngunit hindi ako nag papa apekto sa kanila. Sa samahang LAPOK may mga masasayang araw din.

Tulad nalang ng tambay upang magkwentuhan tungkol sa buhay-buhay, resulta ng mga pagsusulit, sa paglalaro ng computer, mawawala ba ang tawanan na pinangungunahan ng pinaka joker sa amin na si Paulo, sa liit man nya, mapapatawa parin kami sa kanya.

Hindi rin mawawala ang pagkakadevelopan sa loob ng paaralan,may mga iba, nang-aasar “ oie si ganun na inlove na siya” ”bro kaya mo yan” yun ang kadalasang bukang-bibig. Syempre mawawala ba ang kantahan lalo na kong sasabayan ng alak

at pulutan ( hindi ako kasama doon) hiyawan ang maririnig sa bawat isa, kaya nga nabuo ang kantang barkada ko ng isla era….. kaya sa pagtatapos natin sa ikalawang pangkat mga ka bro,,,, wag nyong kalimutan ang ating pinagsamahan,, kahit nasa malayo ang bawat isa sa atin… wag kalimutang manalig sa itaas….

1 comment:

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

My Blog List

Powered By Blogger

My Blog List

Followers

About Me

My photo
isa akong tao na simple, hndi gaano gala,,jejejeje gusto ko sa isang girl, yung maintindihan ako,,, makwentuhan,,, at higit sa lahat mabait,,, ako yung taong wlang pili,,,, pagdating sa ganyang bagay, bsta 3x aplaying guitar, abasketball, ang dami ng hilig kong ;laro jejejejejeje my height 5'6 ahhmmm anu pa........ kayo nlang ang mag judge,,jejejeje

guibone